Về chúng tôi

Tư vấn & Đầu tư chứng khoán

iStock

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2013 cho đến nay đang trở thành một ngôi sao trong khu vực châu Á và trên thế giới nhờ sự đột biến kỷ lục về giá cổ phiếu, thanh khoản cải thiện mạnh mẽ, cũng như số lượng doanh nghiệp niêm yết mới, chúng ta lại không thể không thấy một hiện tượng rất nhức nhối khi một bộ phận lớn nhà đầu tư – đặc biệt là số nhà đầu tư cá nhân Việt Nam – lại không thể có được mức lợi nhuận tương xứng. Mặc dù những đặc tính ưu việt của kênh đầu tư chứng khoán mang lại cho nhà đầu tư rất nhiều giải pháp cho việc lựa chọn và phân bổ vào các lớp tài sản đầu tư của mình và có thể làm nên gia sản lớn với vốn đầu tư nhỏ từ ban đầu.

Vấn đề này iStock trong nhiều năm nghiên cứu và tư vấn đầu tư trên thị trường với hàng nghìn khách hàng nhà đầu tư cá nhân, qua đó tìm ra 3 nguyên nhân gốc rễ và giải pháp cho các vấn đề trên

About Istock 2
Tiep Can Dau Tu

Chưa tiếp cận được phương pháp đầu tư đúng

Nguyên nhân thua lỗ 80% đến từ cách tiếp cận đầu tư bằng phương pháp không đúng đắn, tâm lý đầu cơ bất cẩn, thiếu kiên nhẫn dẫn đến sớm từ bỏ thị trường. Ở iStock chúng tôi đưa đến được cho khách hàng 3 thành tố cốt lõi: Tư duy đúng - Kiến thức đúng - Công cụ đúng dựa trên nền tảng đúc kết phương pháp đầu tư hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay, phù hợp với cơ địa nhà đầu tư cá nhân, đưa về tối giản hóa quy trình giúp nhà đầu tư ứng dụng một cách đúng trọng tâm tỷ suất vượt trội với mặt bằng chung thị trường.

Không có nhiều thời gian tìm hiều

Các nhà đầu tư đến với kênh đầu tư chứng khoán đa phần đều đã có một phần tích lũy tài sản họ là các kỹ sư, bác sỹ, chủ doanh nghiệp … rất giỏi và am tường về lĩnh vực của mình , tuy nhiên công việc này đã choán hết thời gian của họ. Mặt khác lĩnh vực chứng khoán cũng là một ngành chuyên biệt và cũng cần phải hơn 10.000 giờ nghiên cứu và thực hành mới có thể vững vàng tìm kiếm lợi nhuận trên thị trường.

Khong Thoi Gian Tim Hieu
Vi The Yeu

Vị thế yếu trong giai đoạn bùng nổ thông tin

Trong một thị trường nhiễu loạn các thông tin, với tốc độ lan truyền chóng mặt từ mạng xã hội các diễn đàn,báo điện tử, song với chất lượng, hầu hết những thông tin đó đều sai lệch có chủ đích hoặc hoàn toàn chưa được chứng minh, thông tin đến được với nhà đầu tư đã là đầu cuối của chuỗi.Trong bối cảnh đó,không khó hiểu việc những nhà đầu tư cá nhân chưa hiểu rõ về thị trường cảm thấy bối rối, lạc lõng và mất định hướng khi khối lượng kiến thức và tâm lý đầu tư còn nhiều hạn chế.
Vì lý do này , iStock với đội ngũ tư vấn vững mạnh dựa trên nền tảng kiến thức chuyên sâu, am hiểu thị thị trường được vận hành với một hệ thống đầu tư chuẩn mực . Chúng tôi mang đến tư duy đầu tư đúng đắn phù hợp cùng hiệu suất đầu tư vượt trội mang lại sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho khách hàng !

Đội ngũ chuyên gia iStock

Tầm nhìn – Sứ mệnh

Tầm nhìn

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư trên thị chứng khoán Việt Nam
.

Sứ mệnh

Bảo vệ và gia tăng tài sản bền vững cho khách hàng. Định hướng nâng cao tri thức cho nhà đầu tư cùng góp phần cho sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán việt nam.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm phục vụ

Luôn đặt bản thân vào vị thế của khách hàng , Chúng tôi thấu hiểu từng khó khăn và nhu cầu của khách hàng , từ đó tập trung đưa ra các giải pháp tối ưu giải quyết triệt để vấn đề của khách hàng . iStock
Stock
Stock

Con người phù hợp

Chúng tôi quan tâm đến làm việc với ai, rồi mới quan tâm đến làm cái gì. Mỗi cá nhân phù hợp sẽ là một mảnh ghép phù hợp trong một tập thể vững mạnh.
Stock
Stock
Stock

Suy nghĩ kỷ luật - hành động kỷ luật

Để đạt được mục tiêu chung của tổ chức , mỗi cá nhân trong tập thể phải là những con người kỷ luật . Với tinh thần dám nghĩ dám làm , các mục tiêu đề ra cần phải thực hiện cho bằng được.

Đạo đức chính trực

Luôn Sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống và tập trung giải quyết vấn đề bởi chúng tôi hiểu rằng, chỉ có sự chính trực và cam kết tôn trọng sự thật khách quan mới giúp chúng tôi có thể tự tin xây dựng uy tín dịch vụ và các giá trị bền vững mà tập thể cũng như khách hàng đã trao tặng cho chúng tôi.
Stock

Trí tuệ tập thể

Chúng tôi đồng lòng xây dựng một iStok trên nền tảng trí tuệ tập thể đã được tích lũy qua thời gian, áp dụng hiệu quả trong công việc và hoàn thiện năng lực của tổ chức. Qua đó giúp cho mỗi thành viên có được nền tảng tri thức nghề nghiệp và không ngừng sáng tạo , từ đó góp phần tạo nên một tập thể lớn mạnh, đáp ứng được mọi mong đợi của khách hàng .
Facebook Zalo Youtube

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ISTOCK

[pms-register]
Kv Tết
Kv Tết
[pms-login redirect_url="https://istockinvest.vn/tai-khoan"]
Minh TÂm 1
Chuyên viên tư vấn

NGUYỄN MINH

Ông Nguyễn Minh đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Hiện tại đang chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích, đề xuất các cơ hội đầu tư tiềm năng.

LÊ ĐỨc NghĨa 1
Đồng sáng lập

LÊ ĐỨC NGHĨA

Ông Lê Đức Nghĩa có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài sản cho hàng ngàn khách hàng.

Ông đóng vai trò định hướng và phát triển iStock trở thành một trong những đơn vị tư vấn đầu tư chứng khoán có hiệu quả tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

LÊ ThỊ HỒng Nhung 1
Chuyên viên đầu tư

LÊ THỊ HỒNG NHUNG

Tốt nghiệp chuyên ngành Luật Kinh tế.

Hiện tại, chịu trách nhiệm về tư vấn đầu tư tài chính, hướng dẫn giao dịch chứng khoán, giải đáp quy trình đầu tư cho khách hàng. Song song đó, hỗ trợ pháp lý cho đội ngũ iStock, đảm bảo quy trình hỗ trợ khách hàng đúng quy trình và đúng pháp luật.

HoÀng ThỊ Dung 1
Chuyên viên đầu tư

HOÀNG THỊ DUNG

Hoàng Thị Dung với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, đã giúp đỡ hơn 100 khách hàng đạt được mục tiêu tự do tài chính. 

Hiện nay bà đang chịu trách nhiệm quản trị danh mục đầu tư tại iStock.

Pham Anh Tuann 1
Chuyên viên đầu tư

PHẠM ANH TUẤN

Ông Phạm Anh Tuấn tốt nghiệp ngành cử nhân Tiếng Anh Kỹ Thuật.

Ông Tuấn có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư & quản lý tài sản, 10 năm kinh nghiệm quản lý Hợp đồng Thương mại.

NguyỄn HoÀng Anh 1
Chuyên viên đầu tư

NGUYỄN HOÀNG ANH

Ông Nguyễn Hoàng Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính và tư vấn đầu tư tài chính. 

Ông Nguyễn Hoàng Anh tốt nghiệp trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Ông Nguyễn Hoàng Anh chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích và cập nhật tình hình thị trường chứng khoán.

Đinh TrỌng HÙng 1
Chuyên viên đầu tư

ĐINH TRỌNG HÙNG

Ông Đinh Trọng Hùng đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và đầu tư chứng khoán.

TrẦn Anh VŨ 1
Đồng sáng lập

TRẦN ANH VŨ

Ông Trần Anh Vũ đã có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực Tài Chính – Ngân Hàng và hơn 10 năm tham gia vào lĩnh vực Đầu Tư Chứng Khoán.

Ông Trần Anh Vũ tốt nghiệp Chuyên ngành Thị Trường Chứng Khoán tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Hiện tại Ông Trần Anh Vũ chịu trách nhiệm phân tích tài chính doanh nghiệp để tìm kiếm các cơ hội đầu tư tiềm năng.

NguyỄn TrỌng HÙng 1
Đồng sáng lập

NGUYỄN TRỌNG HÙNG

Ông Nguyễn Trọng Hùng có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán, ngân hàng và chứng khoán.

Ông đã tham gia thị trường chứng khoán VN khá sớm từ năm 2006 và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong đầu tư. Hiện ông đang quản lý danh mục đầu tư và tư vấn cho hơn 300 khách hàng với tổng tài sản 100 tỷ đồng.